Tìm kiếm:
   
CƠ SỞ DỮ LIỆU KHOA HỌC  
Tên đề tài:
Tác giả:
Đơn vị - Bộ phận:
Lĩnh vực:
Năm thực hiện:
Loại CSDL:
   
 
 
 
 
 
 
 
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức thành công Hội nghị khoa học “Những tiến bộ trong xây dựng và kiến trúc – ACEA 2016
Tin tức - Sự kiện    
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức thành công Hội nghị khoa học “Những tiến bộ trong xây dựng và kiến trúc – ACEA 2016
  [ 17/10/2016 , 10:27:37 AM ]

Hội nghị khoa học ACEA 2016 diễn ra tại Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung từ ngày 22 đến 23 tháng 4 năm 2016 là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Trường ĐHXD Miền Trung và cũng là dịp để các nhà khoa học, các chuyên gia, các nghiên cứu viên…có cơ hội trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu, công bố những kết quả khoa học mới nhất và các thông tin hữu ích đến toàn thể đại biểu dự hội nghị.
Trước khi hội nghị diễn ra, Ban tổ chức đã nhận được gần 85 bài báo gửi đến tham dự từ 34 trường Đại học, Viện nghiên cứu và Doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trong số đó có 51 bài được chọn đăng Tạp chí Xây dựng Số 3-2016 và cùng với số còn lại đã được đăng trong kỷ yếu hội nghị. Tại hội nghị, gần 60 bài báo đã được chọn để báo cáo tại sự kiện. Trong đó, có 3 bài báo cáo trước phiên khai mạc và phiên tổng thể và 57 bài báo cáo trong 12 tiểu ban chuyên đề: Kỹ thuật công trình xây dựng (6 tiểu ban), Kiến trúc - Quy hoạch (3 tiểu ban), Địa Kỹ thuật (2 tiểu ban), Kết cấu – Công nghệ vật liệu mới (2 tiểu ban). Các báo cáo đã được thức hiện và diễn ra liên tục từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 10 trong ngày 22 tháng 4 năm 2016. Buổi chiều ngày 23/4/2016, Ban tổ chức hội thảo ACEA 2016 tổ chức cho các đại biểu về tham dự chuyến tham quan các kiến trúc, thắng cảnh đặc trưng tại địa phương: Nhà thờ Mằng Lăng, ghành Đá Dĩa, tháp Nhạn.
Tham dự tại phiên khai mạc và phiên tổng thể có hơn 150 đại biểu là chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên, học viên nghiên cứu của các trường Đại học, Viện nghiên cứu, Doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Về phía lãnh đạo Bộ Xây dựng, có TS. KTS. Nguyễn Đình Toàn, thứ trưởng Bộ Xây dựng, có TS. Nguyễn Trung Thành- Vụ trưởng Vụ KHCN & Môi trường. Phía đơn vị bảo trợ thông tin, có TS. Hà Minh – Phó Tổng thư ký hội kết cấu và công nghệ xây dựng Việt Nam (VASECT), Phó TGĐ Công ty CONINCO. Phía đơn vị đồng tổ chức Trường Đại học Xây dựng, có PGS. TS. Phạm Duy Hòa – Hiệu trưởng/ Đồng Trưởng BTC, GS.TS. Phan Quang Minh – Phó Hiệu trưởng và các thầy cô của Trường Đại học Xây dựng. Về phía Trường ĐHXD Miền Trung, có PGS.TS Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường/Đồng Trưởng BTC và các thầy trong BGH, lãnh đạo các đơn vị và thầy cố giáo trong Nhà trường. Đến tham dự Hội thảo, còn có PGS. TS Nguyễn Quốc Thông – Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam.
Qua 2 ngày làm việc của Hội nghị, hầu hết các báo cáo đã được trình bày, trao đổi thẳng thắng và cởi mở trong không khí ấm cúng. Hội nghị kết thúc thành công và mang lại nhiều hình ảnh tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự. Sau hội thảo, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những bài báo chưa được đăng trong Tạp chí Xây dựng sẽ được phản biện và đăng trong Tạp chí của Hội Kết cấu và Công nghệ Xây dựng Việt Nam.
                                                                                                            Võ Thanh Huy
Một số hình ảnh trong Hội nghị Khoa học

TS.KTS. Nguyễn Đình Toàn - Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc
phiên tổng thể Hội nghị Khoa học ACEA 2016
 
PGS.TS.NGƯT Phạm Duy Hòa - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng phát biểu

 
PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị ACEA 2016
 
Quý đại biểu tham dự Hội nghị khoa học ACEA 2016
 

Báo cáo tại các Tiểu ban Kỹ thuật











  In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
 
TIN MỚI

Ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Hội Pháp luật Xây dựng Việt Nam (SCLVN)

THÔNG BÁO
QUẢNG CÁO




WEBLINK
Số lượt truy cập: 1
Số lượng đang online: 598948
Copyright by Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 896 883. Email:phongkhoahochoptacquocte@muce.edu.vn