Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học các môn Lý luận chính trị trong nhà trường
Mục lụcDanh mục từ viết tắtDanh mục hình - biểu đồChương 1: Tổng quan về tình hình nghiên cứu1.1. Những vấn đề chung1.1.1. Những vấn đề cần nghiên cứu tại Trường ĐH XD MT1.1.2. Sinh viên và đội ngũ giảng viên1.2. Tầm quan trọng của những môn Lý luận chính trị trong quá trình hình thành thế giới quan khoa học cho sinh viên1.2.2. Nhiệm vụ của các môn Lý luận chính trị1.3. Sự cần thiết phải đổi mới phương pháp dạy và học ở Trường Đại học Xây dựng Miền TrungChương 2: Tình hình dạy và học các môn Lý luận chính trị2.1. Phương pháp học tập chủ yếu của sinh viên hiện nay đối với các môn Lý luận chính trị2.11. Chương trình tài liệu phục vụ việc dạy và học2.1.2. Thực trạng học tập và kết quả thi của sinh viên2.1.2.1. Thực trạng học tập của sinh viên2.1.2.2. Kết quả các môn Lý luận chính trị ở trường2.3. Phương pháp giảng dạy các môn Lý luận chính trịChương 3: Đánh giá thực trạng dạy và học3.1. Xây dựng ngân hàng câu hỏi3.1.1. Phiếu câu hỏi dành cho giảng viên3.1.2. Phiếu câu hỏi dành cho sinh viên3.2. Tổ chức điều tra3.2.1. Kết quả khảo sát của sinh viên3.2.2. Kết quả khảo sát của giảng viên3.3. Giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Trường Đại học Xây dựng Miền TrungKết luận >
Tập tài liệu nghiên cứu về thực trạng dạy và học các môn Lý luận chính trị sẽ là tài liệu tham khảo dành cho giáo viên khi giảng dạy môn học này.>