CHƯƠNG 1: CƠ SỞ PHƯƠNG PHÁP LUẬN CỦA ĐỀ TÀI
1.1. Một số khái niệm liên quan đến đề tài NCKH
1.2. Ý nghĩa, vai trò của hoạt động nghiên cứu khoa học trong học sinh, sinh viên
1.2.1. Ý nghĩa của hoạt động NCKH trong sinh viên
1.2.2. Vai trò của NCKH đối với việc nâng cao trình độ học tập trong học sinh, sinh viên
1.3. Mục tiêu của nghiên cứu khoa học trong sinh viên
1.3.1. Định hướng việc NCKH trong học sinh, sinh viên
1.3.2. Trình tự NCKH trong học sinh, sinh viên
1.3.3. Một số phương pháp NCKH trong học sinh, sinh viên
1.4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu
1.4.1. Thực trạng NCKH trong học sinh, sinh viên trường ĐHXD Miền Trung
1.4.2. Nội dung và phương pháp nghiên cứu
1.5. Phương pháp nghiên cứu
1.6. Đối tượng nghiên cứu
CHƯƠNG 2. ĐÁNH GIÁ VỀ MẶT Ý THỨC, NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH -SINH VIÊN TRONG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
2.1. Xây dựng phiếu điều tra về nhận thức và ý thức của sinh viên trong NCKH
2.2. Tổ chức mô hình điều tra
2.2.1. Thông qua địa chỉ email
2.2.2. Thông qua tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề
2.2.3. Thông qua tổ chức ban cán sự của các lớp, GVCN/GVCV, giáo viên giảng dạy, Một số Khoa.
2.3. Tổng hợp đánh giá
2.4 . Một số kiến nghị khác của HS-SV
CHƯƠNG 3. CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG HỌC SINH - SINH VIÊN
3.1 Giải pháp về pháp lý, quy chế
3.1.1 Xây dựng quy định NCKH dựa vào điều kiện Nhà trường.
3.1.2 Xây dựng phong trào sinh viên NCKH
3.1.3. Để sinh viên thành công trong NCKH.
3.2. Giải pháp về mặt cơ chế, chế độ ưu đãi
3.2.1. Xây dựng cơ chế đủ mạnh để thúc đẩy hoạt động NCKH trong HS-SV
3.2.2. Sự ảnh hưởng của cơ chế, chế độ ưu đãi đối với hoạt động NCKH trong HS-SV
3.2.3. Giải pháp chế độ ưu đãi về hoạt động NCKH của HS-SV Trường ĐHXDMT
3.3. Giải pháp về mặt quản lý
3.3.1. Quản lý nghiên cứu khoa học trong HS-SV của phòng KH&HTQT và các đơn vị
3.3.2. Quản lý về mặt chuyên môn của cán bộ hướng dẫn và HS-SV trong triển khai-
3.3.3. Quản lý thông qua email và phương tiện khác
KẾT LUẬN
>
>
>