Tìm kiếm:
   
CƠ SỞ DỮ LIỆU KHOA HỌC  
Tên đề tài:
Tác giả:
Đơn vị - Bộ phận:
Lĩnh vực:
Năm thực hiện:
Loại CSDL:
   
 
 
 
 
 
 
 
Tiếp Giáo sư Tsuyoshi Imai, Đại học Yamaguchi (Nhật Bản) đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Tin tức - Sự kiện    
Tiếp Giáo sư Tsuyoshi Imai, Đại học Yamaguchi (Nhật Bản) đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
  [ 17/10/2016 , 16:5:9 PM ]

Ngày 30/6/2016, Ban Giám hiệu Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung và lãnh đạo một số đơn vị trong trường đã có buổi tiếp đón và làm việc với Giáo sư (GS.) Tsuyoshi Imai đến từ Nhật Bản. GS. Tsuyoshi Imai hiện là Trưởng Bộ môn Xây dựng và Kỹ thuật Môi trường, Trường Khoa học và Công nghệ tiên tiến (trực thuộc Trường ĐH Yamaguchi).


GS. Tsuyoshi Imai chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và một số giảng viên
Tiếp đón và làm việc với GS. Tsuyoshi Imai có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường, quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy lãnh đạo một số đơn vị và một số giảng viên Khoa Xây dựng và Khoa Kỹ thuật Hạ tầng Đô thị.
Tại buổi làm việc, Ban Giám hiệu Nhà trường trao đổi các thông tin cơ bản của hai trường và nội dung hợp tác trong tương lai giữa Nhà trường và Trường ĐH Yamaguchi và các trường thành viên. Trên cơ sở về các lĩnh vực đào tạo giống nhau và nhiều giảng viên hiện nay của Trường Đại học xây dựng Miền Trung đã và đang thực hiện nghiên cứu sinh tại Trường ĐH Yamaguchi, PGS.TS. Vũ Ngọc Anh mong muốn thúc đẩy thực hiện hợp tác về nghiên cứu trong các lĩnh vực xây dựng, cầu đường, thiết kế kiến trúc, kỹ thuật môi trường… giữa hai đơn vị; trao đổi giảng viên và sinh viên ưu tú thông qua các chương trình ngắn hạn, chương trình hè; phối hợp tổ chức hội thảo, hội nghị khoa học trong lĩnh vực liên quan; tổ chức các chương trình tham quan, giao lưu học hỏi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy giữa giảng viên hai Nhà trường,…Tiếp đó, GS Tsuyoshi Imai cũng mong muốn sẽ kết nối và giúp đỡ làm cầu nối để 2 trường sớm thực hiện các thủ tục tiếp theo trước khi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và triển khai các chương trình liên kết cụ thể.


GS. Tsuyoshi Imai giới thiệu một số thông tin về Trường ĐH Yamaguchi và Khoa Xây dựng và Kỹ thuật Môi trường, trực thuộc Trường Khoa học và Công nghệ tiên tiến, ĐH Yamaguchi


Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh trao huy hiệu lưu niệm của Nhà trường cho GS. Tsuyoshi Imai

         Trước đó, Giáo sư đã được đoàn cán bộ Trường ĐH xây dựng Miền Trung dẫn đi thăm cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm tại cơ sở chính và cơ sở B của Nhà trường.

                                                                                                            Võ Thị Nương

  In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
 
TIN MỚI

Ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Hội Pháp luật Xây dựng Việt Nam (SCLVN)

THÔNG BÁO
QUẢNG CÁO




WEBLINK
Số lượt truy cập: 4
Số lượng đang online: 604986
Copyright by Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 896 883. Email:phongkhoahochoptacquocte@muce.edu.vn