Tìm kiếm:
   
CƠ SỞ DỮ LIỆU KHOA HỌC  
Tên đề tài:
Tác giả:
Đơn vị - Bộ phận:
Lĩnh vực:
Năm thực hiện:
Loại CSDL:
   
 
 
 
 
 
 
 
Tiếp đón Thứ trưởng Bộ GD&TT CHDCND Lào Kongsy Sengmany và đoàn đại biểu đến thăm và làm việc tại Trường ĐHXD Miền Trung
Tin tức - Sự kiện    
Tiếp đón Thứ trưởng Bộ GD&TT CHDCND Lào Kongsy Sengmany và đoàn đại biểu đến thăm và làm việc tại Trường ĐHXD Miền Trung
  [ 17/10/2016 , 10:0:9 AM ]

            Nhân chuyến công tác tại Việt Nam, Đoàn đại biểu của Bộ Giáo dục và Thể thao nước CHDCND Lào do Thứ trưởng Kongsy Sengmany dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Nhà trường vào ngày 29/02/2016. Đi cùng với Thứ trưởng Kongsy Sengmany có Hiệu trưởng Trường Đại học Savannakhet, Souphanouvong, Champasak, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Báo chí giáo dục (thuộc Bộ Giáo dục và Thể thao Lào) và các trợ lý.
            Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng; Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường.
             Mở đầu buổi làm việc, Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh bày tỏ vinh dự được tiếp đón Thứ trưởng Kongsy cùng Hiệu trưởng các trường đại học tại Lào đến thăm và làm việc với Nhà trường. Hiệu trưởng kỳ vọng sau chuyến thăm này, Nhà trường và Bộ Giáo dục và Thể thao Lào sẽ có thêm những thỏa thuận hợp tác mới về giáo dục và đào tạo nhân lực.
            Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Kongsy Sengmany đánh giá cao nỗ lực của Nhà trường trong năm vừa qua đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa Nhà trường và các trường đại học của Lào, và các suất học bổng của Nhà trường cho các học sinh Lào qua Việt Nam học tập. Cùng đi với Thứ trưởng còn có Hiệu trưởng của các trường đại học Savannakhet, Souphanouvong, Champassak sẽ là cơ hội thuận lợi để các trường tìm hiểu lẫn nhau và đi đến các thỏa thuận hợp tác lâu dài, tiếp tục quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Lào.
Tiếp đó, Thứ trưởng Kongsy Sengmany, Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh và Hiệu trưởng các trường đại học của Lào đã trao đổi các nội dung mong muốn hợp tác như: trao đổi giảng viên và sinh viên; liên kết đào tạo đại học và sau đại học cho giảng viên và sinh viên; liên kết mở các lớp đào tạo ngắn hạn; hỗ trợ các khóa nghiên cứu khoa học hoặc bồi dưỡng trình độ ngắn hạn; hỗ trợ thiết bị thí nghiệm, học tập; tổ chức hội thảo/ hội nghị quốc tế; giao lưu văn hóa - thể thao,…
Nhân dịp này, Hiệu trưởng đã gửi lời mời Thứ trưởng Kongsy Sengmany và các Hiệu trưởng đi cùng đến tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Cuối buổi làm việc, Thứ trưởng Kongsy Sengmany và Đoàn cán bộ được dẫn tham quan cơ sở vật chất và các phòng thí nghiệm khoa học của Nhà trường tại cơ sở 1 và 2.
                                                                                    Võ Thị Nương
Một số hình ảnh liên quan

 
Toàn cảnh buổi làm việc

 
PGS.TS. Kongsy Sengmany - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao - CHDCND Lào phát biểu

 
PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

 
 PGS.TS. Khamphay Sisavanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Souphanouvong phát biểu


PGS.TS. Bounpong Keorodom - Hiệu trưởng Trường Đại học Savannakhet phát biểu
 
TS. Bounny Phonsavanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Champasak phát biểu

 
Thứ trưởng Kongsy Sengmany tặng quà lưu niệm cho Trường ĐHXD Miền Trung

 
Hiệu trưởng Khamphay Sisavanh tặng quà lưu niệm cho Trường ĐHXD Miền Trung
 
 
Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh tặng quà lưu niệm cho Thứ trưởng Kongsy Sengmany

 
Thứ trưởng Kongsy Sengmany và đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu
Trường ĐHXD Miền Trung
 
Thứ trưởng Kongsy Sengmany và đoàn cán bộ đi thăm quan cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập, các trung tâm thí nghiệm của Trường ĐHXD Miền Trung











  In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
 
TIN MỚI

Ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Hội Pháp luật Xây dựng Việt Nam (SCLVN)

THÔNG BÁO
QUẢNG CÁO




WEBLINK
Số lượt truy cập: 9
Số lượng đang online: 598920
Copyright by Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 896 883. Email:phongkhoahochoptacquocte@muce.edu.vn